Horbaach Acetyl L-Carnitine 1500 mg 200 Capsules

฿0 ฿ 1,400

อะเซทิล แอล-คาร์นิทีน (Acetyl L-Carnitine) หรือที่เรียกว่า ALCAR เป็นกรดอะมิโนแอล-คาร์นิทีนในรูปแบบที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูง ซึ่งสามารถข้ามกำแพงหลอดเลือดและสมอง เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงานในระดับเซลล์* คาร์นิทีนได้รับการแสดงว่าสนับสนุนการผลิตพลังงาน, การทำงานของการรับรู้ & ความจำและสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด*

  • Description

Product Description

Horbaach Acetyl L-Carnitine 1500 mg 200 Capsules

อะซิติล แอล-คาร์นิทีน 1,500 มก. 200 แคปซูล | ALCAR | ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | โดย Horbaach
 



 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

·      เพิ่มพลังงานในการทำกิจวัตรประจำวันของคุณ : อะซิติล แอล-คาร์นิทีน (Acetyl L-Carnitine) มีความสำคัญต่อการเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงานระดับเซลล์*
·      อะซิติลคาร์นิทีนในปริมาณเข้มข้นสูงสุด : มาในปริมาณ 1,500 มก. เพื่อการดูดซึมสูงสุด!
·      ส่งเสริมการทำงานทางปัญญา : กรดอะมิโนนี้สนับสนุนการทำงานของสมองและสารสื่อประสาทที่แข็งแรง*
·      ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย HORBAACH : เรามีห้องปฏิบัติการทดสอบ, การใช้ส่วนผสมที่เชื่อถือได้ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่เหนือกว่า
·      ส่วนประกอบจากธรรมชาติที่ปราศจาก : กลูเตน, ข้าวสาลี, นม, แลคโตส, สารแต่งสีและสารปรุงแต่งรสสังเคราะห์ และไม่ใช่ GMO

 

 

อะเซทิล แอล-คาร์นิทีน (Acetyl L-Carnitine) คืออะไร?

อะเซทิล แอล-คาร์นิทีน (Acetyl L-Carnitine) หรือที่เรียกว่า ALCAR เป็นกรดอะมิโนแอล-คาร์นิทีนในรูปแบบที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูง ซึ่งสามารถข้ามกำแพงหลอดเลือดและสมอง เพื่อสนับสนุนการเผาผลาญพลังงานในระดับเซลล์* คาร์นิทีนได้รับการแสดงว่าสนับสนุนการผลิตพลังงาน, การทำงานของการรับรู้ & ความจำและสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด* เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกิจวัตรที่กระฉับกระเฉง, ผู้ที่ออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาที่ต้องใช้ความทน หรือผู้ที่ต้องการไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดี
 

วิธีการได้รับอะเซทิล แอล-คาร์นิทีน

แอล-คาร์นิทีนมักพบในเนื้อแดง, ปลา, ถั่วและผลิตภัณฑ์จากนมที่มีความเข้มข้นสูง อย่างไรก็ตามหลายคนหันมาใช้ผลิตภัณฑ์อะเซทิล แอล-คาร์นิทีนเพื่อให้ได้รับการดูดซึมในปริมาณที่สูง รูปแบบอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ รูปแบบแคปซูล, ผงและของเหลวบริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติ สำหรับสูตรเพื่อเสริมความแข็งแรงอื่น ๆ มักจะใช้คาร์นิทีนร่วมกับ ALA เพื่อส่งเสริมการทำงานของสารสื่อประสาทที่ดีต่อสุขภาพ*
 

เกี่ยวกับอะเซทิล แอล-คาร์นิทีน

ถ้าหากคุณกำลังมองหาแหล่งที่ดีที่สุดของแอล-คาร์นิทีน? Horbaach นำเสนออาหารเสริม N-Acetyl Carnitine แบบไดนามิกในราคาที่เหลือเชื่อ แคปซูลแบบที่สามารถปลดปล่อยสารอาหารได้อย่างรวดเร็วปริมาณ 2 แคปซูล ให้อะซิติล แอล-คาร์นิทีน HCL ปริมาณ 1,500 มก. เพื่อการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ดีต่อสุขภาพ* เพิ่มพลังให้กับการใช้ชีวิตและทำกิจวัตรประจำวันต่าง ๆ ของคุณและส่งเสริมสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยสูตรปลอด GMO และปราศจากกลูเตนของเรา




 

ส่วนประกอบของ Horbaach Acetyl L-Carnitine 1500 mg


ปริมาณของ Horbaach Acetyl L-Carnitine 1500 mg

ปริมาณต่อกระปุก : 200 แคปซูล (แคปซูลแบบที่สามารถปลดปล่อยสารอาหารได้อย่างรวดเร็ว)
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 66 ครั้ง

 

วิธีการรับประทาน Horbaach Acetyl L-Carnitine 1500 mg

สำหรับผู้ใหญ่รับประทานครั้งละ 3 แคปซูล (แคปซูลแบบที่สามารถปลดปล่อยสารอาหารได้อย่างรวดเร็ว) แนะนำให้รับประทานในขณะที่ท้องว่าง
 
คำเตือน : ถ้าหากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร, รับประทานยาเป็นประจำ, มีการใช้ยาละลายลื่มเลือด, กำลังจะเข้ารับการผ่าตัด หรือมีข้อจำกัดทางด้านสุขภาพใด ๆ  ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใด ๆ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์แล้วพบความผิดปกติใด ๆ ควรหยุดใช้ก่อนและปรึกษาแพทย์ หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์หากพบว่าบรรจุภัณฑ์ชำรุด ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก เก็บรักษาในที่แห้งและเย็น

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Jane : มีผลกับเส้นประสาทส่วนปลาย (peripheral neuropathy)
ฉันใช้สิ่งนี้และยี่ห้ออื่นมาหลายปีแล้ว มันสามารถช่วยเส้นประสาทส่วนปลายของฉันได้อย่างแน่นอน ถ้าฉันไม่ได้ทานมัน เท้าและขาของฉันจะรู้สึกปวดและแสบร้อน นอกจากนี้ฉันยังใช้กรดอัลฟาไลโปอิก (Alpha Lipoic Acid) ซึ่งช่วยได้เช่นกัน
 
Jeff : ศักยภาพสูงสุด
ฉันลองใช้แบรนด์อื่นและประสิทธิภาพอื่น ๆ และนี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลองมา มันช่วยให้ฉันทานปริมาณแคปซูลได้น้อยลงและการดูดซึมของแบรนด์นี้นั้นดีมากกว่าแบรนด์อื่นที่ฉันเคยใช้ มันไม่ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน คุณสามารถลองเลือกซื้อสินค้าอื่นได้ได้ แต่ฉันคิดว่าคุณจะพบว่าแบรนด์นี้คุ้มค่าที่สุด
 
Laura : สินค้าดีคุ้มราคา!
ฉันชอบแอล-คาร์นิทีนยี่ห้อนี้มาก แคปซูลมีขนาดที่กลืนง่าย และฉันสังเกตเห็นว่าหลังจากรับประทานฉันมีพลังงานเพิ่มขึ้น โดยมีความเฉื่อยน้อยลงในตอนบ่าย ฉันรู้สึกถึงสิ่งนี้ได้ทันทีที่เริ่มรับประทาน
 
Gail : บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามเส้นประสาท
ในตอนแรกฉันต้องยอมรับว่าฉันไม่เชื่อ แต่หลังจากเปิดใจและเริ่มใช้มา 1 สัปดาห์ ความรู้สึกเจ็บปวดและแสบร้อนที่เท้าของฉันลดลงอย่างมาก ฉันเป็นโรคเส้นประสาทอักเสบที่ไม่เป็นเบาหวาน ซึ่งก่อนหน้าความรู้สึกไม่สบายจากภาวะนี้ส่งผลต่อการนอนหลับของฉันจนฉันรู้สึกหมดแรง
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Acetyl-L-Carnitine-Capsules-Non-GMO-Horbaach/dp/B07N7QDPJC?ref_=ast_sto_dp



comments powered by Disqus